top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Công dụng của máy giảm áp cột sống

Thiết Bị Y Tế Hải Minh tập hợp các loại máy giảm áp cột sống tiên tiến nhất hiện nay như: Máy kéo giãn cột sống lưng cổ PLATINIUM, thiết bị giảm áp cột sống thắt lưng VERTETRAC.


Thiết bị giảm áp cột sống cổ cervico 2000, thiết bị điều trị cột sống Hill DT, máy điều trị giảm áp cột sống lưng cổ Spinemed Express ….


Các loại máy này đều có xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu từ các nước: Ba Lan, Israel, Mỹ, Canada…với những cam kết sau:


Hàng chính hãng, đảm bảo hồ sơ xuất xứ.


Chế độ bảo hành: Thiết bị được bảo hành chính hãng trong khoảng thời gian 12 tháng.


Bàn giao lắp đặt và kiểm tra thiết bị: Thiết bị được các kỹ sư chính hãng lắp đặt và hướng dẫn tại nơi sử dụng.


Các máy giảm áp cột sống của chúng tôi được sử dụng tại các bệnh viện lớn, các phòng khám trị liệu thần kinh cột sống uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.


Phương pháp kéo giãn giảm áp lực cột sống được xem là phương pháp điều trị hiệu quả có thể chữa khỏi được những cơn đau của các bệnh ở đĩa đệm như thoát vị, lồi đĩa đệm mà không cần đến phẫu thuật.


Máy giảm áp cột sống được ứng dụng trong phương pháp điều trị bệnh mới của bác sĩ – phương pháp tân tiến và an toàn cho bệnh nhân bị đau lưng mà không cần phẫu thuật, tiêm thuốc, gây mê hay truyền dịch.


Phương pháp chữa bệnh với máy giảm áp cột sống được áp dụng cho một số bệnh lý như:


Bệnh đau lưng


Bệnh đau cổ


Bệnh đau thần kinh tọa


Bệnh thoát vị đĩa đệm


Bệnh thoái hóa cột sống lưng và cổ.


Tuy nhiên, với từng trường hợp bệnh lý cụ thể bác sĩ sẽ áp dụng các loại máy khác nhau. Tại thiết bị y tế Hải Minh cung cấp đầy đủ các loại máy phục vụ cho các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở y tế…


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page