top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Có nên sử dụng máy điều trị điện trường toàn thân trong quá trình điều trị bệnh không?

Ngày nay, đứng trước sự phát triển của Y học, không khó để tìm thấy các phương pháp điều trị mới kết hợp với thiết bị máy móc tiên tiến. Phổ biến nhất là kết hợp điều trị với máy điều trị điện trường toàn thân, một trong những thiết bị y khoa đa năng hỗ trợ y bác sĩ cũng như bệnh nhân trong công tác khám chữa bệnh. Vậy máy có ưu điểm gì và cần lưu ý những gì khi sử dụng.


Có nên sử dụng máy điều trị từ trường toàn thân trong quá trình điều trị bệnh không?


Điều trị bằng máy điều trị từ trường toàn thân là phương pháp điều trị bằng điện trường xoay chiều có tần số 50Hz cùng điện áp cao (KV). Việc sử dụng máy điều trị cho bệnh nhân mang lại nhiều lợi ích tích cực trong việc khám chữa bệnh. Toàn bộ bước sóng và điện trường cao từ máy điều trị sẽ được phủ lên toàn bộ cơ thể, từ đó xâm nhập vào bộ phận của con người, cải thiện tình trạng sức khỏe.


Công dụng chính mà máy điện trường cao mang đến cho bệnh nhân là đẩy nhanh quá trình làm lành cũng như phục hồi các tổn thương tại cơ xương, kiểm soát cơn đau và phù nề.


Bên cạnh đó, máy từ trường điều trị còn được chỉ định sử dụng nhằm hỗ trợ điều trị cho các bệnh liên quan đến thần kinh như căng thẳng, rối loạn tiền đình, mất ngủ,… và có khả năng làm tăng tuần hoàn máu, giảm đau, giảm viêm cũng như đẩy nhanh quá trình liền xương.


Chỉ định và chống chỉ định sử dụng máy điều trị điện từ trường


Có thể thấy rằng, máy điều trị từ trường toàn thân là một trong những sản phẩm mới có khả năng hỗ trợ trị bệnh và cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy điện trường điều trị cũng cần phải lưu ý các đối tượng sử dụng phù hợp.



Máy từ tường điều trị được chỉ định sử dụng cho đối tượng bệnh nhân nào?


Theo nhiều chuyên gia khuyên rằng, máy điều trị từ trường toàn thân là thiết bị được chỉ định sử dụng cho các trường hợp bệnh nhân như sau:


Người mắc hội chứng suy nhược thần kinh


Bệnh nhân bị mất ngủ


Người bị kiệt sức, mệt mỏi do lao động quá nhiều


Bệnh nhân bị tăng huyết áp


Bệnh nhân bị hen phế quản


Chống chỉ định sử dụng máy điều trị điện từ trường


Ngoài ra, do máy sử dụng dòng điện từ trường trực tiếp tác động lên cơ thể nên chống chỉ định sử dụng đối với một số trường hợp như:


Bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch


Người khó thích nghi với nhiệt độ cao cũng như dòng điện xoay chiều


Trẻ em dưới 6 tuổi


Phụ nữ đang mang thai


Những người có tế bào chứa kim loại


Một số bệnh nhân được khuyến cáo không nên sử dụng theo lời khuyên từ bác sĩ phụ trách


Mua máy điều trị từ trường ở đâu?


Hiện nay, trên thị trường không thiếu các cơ sở cung cấp và phân phối các thiết bị điều trị từ trường. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm đòi hỏi người dùng phải có kinh nghiệm sử dụng và chuyên môn kỹ thuật để tránh nguy hiểm nên việc tìm mua một sản phẩm máy điều trị điện trường an toàn, dễ dùng là một điều hết sức khó khăn.


Thiết bị Y tế Hải Minh tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang đến những thiết bị chất lượng mà chúng tôi còn cam kết dịch vụ hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình luôn tạo không gian làm việc thoải mái nhất với khách hàng.


Việc sử dụng máy điều trị điện trường toàn thân trong điều trị bệnh ngày càng phổ biến hơn tại các cơ sở, phòng khám chữa bệnh. Để có thể sở hữu được thiết bị, máy móc chất lượng, chính hãng, bạn hãy liên hệ ngay tới Thiết bị Y Tế Hải Minh để được tư vấn, đáp ứng nhu cầu tốt nhất.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page