top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Bước đột phá của đèn hồng ngoại đối với ngành y

Phương pháp điều trị bệnh với đèn hồng ngoại ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng và công dụng mà loại đèn này mang lại. Có thể nói đèn hồng ngoại sử dụng trong y học là bước đột phá mới. Ánh sáng hồng ngoại được áp dụng cho việc điều trị các tình trạng bệnh lý khác nhau như đau lưng, đau khớp mạn, đau do vai gáy, các vết thương nhiễm trùng da.


Sử dụng đèn hồng ngoại này an toàn nên có thể điều trị tại cơ sở y tế hoặc điều trị tại nhà. Tuy nhiên, với việc điều trị tại nhà bạn cần được tư vấn chi tiết đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lựa chọn một dòng đèn hồng ngoại chất lượng.


Đèn hồng ngoại nhập khẩu INFRALUX300 tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh là sản phẩm bạn nên tham khảo. Sản phẩm này là hàng nhập khẩu tại Hàn Quốc do hãng Daekung Medical sản xuất.



Giới thiệu đèn hồng ngoại nhập khẩu INFRALUX300 – Thiết bị y tế Hải Minh.


Đèn hồng ngoại nhập khẩu INFRALUX300 được thiết kế giống loại đèn chân cao tích hợp bóng hồng ngoại chất lượng cao. Ưu điểm của thiết bị này là khả năng điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng để hỗ trợ giảm đau cho người bệnh ở mức độ khác nhau. Thiết bị này được coi như là một phương pháp giảm đau tự nhiên khi sử dụng tia hồng ngoại làm dịu, xuyên thấu vào vùng bị thương, giúp giảm đau vết thương.


Tuổi thọ của bóng đèn hồng ngoại Infralux 300 gấp 3 lần so với các dòng máy tương tự do mức nhiệt bức xạ được kiểm soát chính xác. Sản phẩm có thể điều khiển từ xa và cho phép bạn sử dụng khoảng cách xa mà không cần phải điều chỉnh, hay di chuyển gì. Chức năng điều chỉnh chiều ngang và dọc phía trên đèn giúp người sử dụng có thể nhắm mục tiêu vào bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, và kiểm soát được cừng độ trong suốt phiên chạy.


Thông số kỹ thuật đèn hồng ngoại Infralux 300:


Điện áp: 220V/3A/60Hz


Công suất: 250W


Thời gian: 0~60 phút


Chiều cao tối đa: 1,750mm


Chiều cao tối thiểu: 1,100mm


Trọng lượng: 7kg


Công dụng của đèn hồng ngoại:


Với ánh sáng chiếu của đèn hồng ngoại mang đến công dụng rất lớn cho những bệnh lý về cơ, xương khớp, làm giảm đau, giảm thâm tím, làm tan máu bầm, giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.



Địa chỉ cung cấp đèn hồng ngoại nhập khẩu Hàn Quốc.


Công ty thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị phân phối các loại máy của hãng Daekung Medical (Hàn Quốc) tại thị trường Việt Nam trong đó có đèn hồng ngoại Infalux3000.

Thiết bị của chúng tôi cam kết đảm bảo các yếu tố sau:


Hàng chính hãng có xuất xứ rõ ràng


Bảo hành: Các thiết bị đều được bảo hành 12 tháng.


Quy trình lắp đặt: Các thiết bị được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến khách hàng. và được lắp đặt bởi các kỹ sư chuyên nghiệp. Sau khi lắp đặt xong bạn sẽ được kỹ sư hướng dẫn chi tiết tại nơi sử dụng để đảm bảo khách hàng có thể vận hành máy trơn tru nhất.


Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm đèn hồng ngoại tại thiết bị y tế Hải Minh bạn vui lòng liên hệ hotline: 0988086003 – Zalo: 0988086003.


=>> Nguồn chi tiết: https://haiminhtsc.vn/den-hong-ngoai/

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page