top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Báo giá buồng oxy cao áp

Sử dụng buồng trị liệu oxy cao áp trong điều trị y khoa đang là một trong những ứng dụng qua trọng và ngày càng có độ phổ biến cao. Nhu cầu chọn mua và sử dụng thiết bị y tế này vị vậy trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Vậy, giá bán buồng oxy cao áp hiện nay như thế nào? Làm sao để chọn mua buồng oxy cao áp với giá tốt, đúng giá nhất? Nếu bạn đang quan tâm về điều này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!


Tìm hiểu khái quát về buồng oxy cao áp


Là thiết bị y tế còn tương đối mới mẻ, buồng oxy cao áp mới chỉ được biết đến rộng rãi trong một vài năm trở lại đây. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận những công năng tuyệt vời mà thiết bị y tế hiện đại này đã và đang mang lại cho công tác khám chữa bệnh. Để nắm bắt về giá bán buồng oxy cao áp tốt nhất, trước tiên bạn cần hiểu rõ về thiết bị này.


Theo đó, buồng oxy cao áp (Hyperbaric Oxygen Therapy – HBOT) được biết đến là hệ thống y tế vận hành với cấu tạo buồng kính chứa hoàn toàn oxy nhằm tạo ra áp lực ở mức độ cao. Việc sử dụng buồng oxy cao áp trong điều trị giúp nhằm mang lại khả năng điều dưỡng và chữa trị nhiều căn bệnh, đặc biệt là bệnh lý thuộc hệ xương khớp.


Ở nước ta, sử dụng buồng oxy cao áp trong điều trị là phương pháp còn tương đối mới mẻ. Tuy nhiên, đây lại là thiết bị y tế được đánh giá là hiệu quả, mang lại nhiều ưu điểm, có tác dụng với nhiều chứng bệnh, bệnh nan y. Hiện nay, buồng oxy cao áp được ứng dụng trong điều trị với người bệnh đột quỵ, bệnh nhân mắc chứng rối loạn tuần hoàn não, người bệnh có hệ tim mạch thiếu ổn định trong thời gian dài, người bị bại não,…Ngoài ra, chúng cũng sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị ngộ độc khí CO, trẻ nhỏ mắc chứng chậm phát triển trí tuệ,…


Giá bán buồng oxy cao áp hiện nay như thế nào?


Ngay khi xuất hiện trên thị trường, thiết bị y tế: buồng oxy cao áp đã được đông đảo các bác sĩ chuyên khoa đặc biệt quan tâm. Việc ứng dụng chúng vào thăm khám và điều trị giúp mang lại rất nhiều hiệu quả, cải thiện tình trạng bệnh cho nhiều người. Vì vậy, rất nhiều bệnh viện, phòng khám hiện nay đều sẵn lòng nhập trang thiết bị này về sử dụng. Vậy giá bán buồng oxy cao áp như thế nào?


Theo các đơn vị phân phối thiết bị y tế chuyên dụng. Hiện tại, khung giá bán của loại máy này không cố định mà có sự thay đổi, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:


Giá bán buồng oxy cao áp phụ thuộc vào thiết kế


Hiện tại, buồng oxy cao áp được thiết kế chia thành 2 loại là buồng oxy cao áp đơn chỗ và buồng oxy cao áp đa chỗ. Các buồng đơn chỗ chỉ dành cho duy nhất 1 người, trong khi các buồng điều trị cao áp đa chỗ có thể sử dụng cho nhiều đối tượng hơn từ 4 người, 6 người, 10 người. Vì vậy, mức giá của buồng cao áp đa chỗ chắc chắn sẽ đắt hơn so với các buồng đơn áp.


Giá bán phụ thuộc vào đơn vị sản xuất


Bên cạnh thiết kế, giá bán buồng oxy cao áp cũng có sự thay đổi tùy thuộc vào từng đơn vị sản xuất. Có rất nhiều hãng hiện nay phát triển dòng sản phẩm này như: Hyperbaric, Saeboxy,…Bảng giá họ đưa ra cũng thay đổi khá nhiều tùy vào từng thiết kế máy.


Giá bán phụ thuộc vào đơn vị phân phối thiết bị y tế


Cuối cùng, khi tìm mua buồng oxy cao áp cho bệnh viện, phòng khám bạn cũng nên quan tâm đến nhà phân phối. Bởi họ chính là đơn vị nhập khẩu và trực tiếp bán các dòng máy này tại thị trường Việt Nam. Tốt nhất, nên tìm đến đơn vị phân phối uy tín, có thương hiệu để được mua máy tốt, chính hãng với giá sát nhất.


Tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hải Minh đang là đơn vị trực tiếp phân phối các thiết bị y tế điều trị bệnh lý về chuyên khoa thần kinh- xương khớp. Với các buồng HBOT chính hãng, có khung giá hợp lý, Hải Minh chắc chắn sẽ mang đến cho phòng khám hay các bệnh viên sự lựa chọn tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Hải Minh để nhận được báo giá bán buồng oxy cao áp tốt nhất, bạn nhé!



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page